NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI SHOWROOM

 

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH – SHOWROOM

 

Bộ phận Bộ phận bán hàng
Chức danh Nhân viên Kinh doanh (làm việc tại Showroom)
Quản lý trực tiếp Quản lý cửa hàng/Marketing Manager

 

  1. Nhiệm vụ:
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tư vấn sản phẩm cho khách hàng tại Showroom.
  • Tư vấn sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại, Facebook, zalo, … và các kênh bán hàng khác của công ty.
  • Theo dõi giao hàng, lắp đặt, hoàn thành đơn hàng.
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua hàng.
  • Sáng tạo, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát/ quản lý.

 

  1. Yêu cầu:
  • Giới tính: Nam/nữ. Tuổi: 22-28
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ trung cấp ngành Quản trị kinh doanh.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, nhanh nhẹn, năng động. Có tố chất bán hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Phong cách tự tin, thân thiện, nhiệt tình.
  • Nhanh nhẹn, siêng năng và chịu khó.

 

  1. Chế độ & chính sách:
  • Làm việc theo ca: ca 8 tiếng/ngày. Nghỉ 01 ngày trong tuần.
  • Lương cứng: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ/tháng và huê hồng. Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 vnđ/tháng.
  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước.
  • Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13 hoặc khen thưởng thành tích khi đạt danh hiệu xuất sắc của tháng….
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân.
  • Có cơ hội thăng tiến.

 

ỨNG VIÊN GỬI CV VỀ ĐỊA CHỈ EMAIL: hr.anhhung@gmail.com theo cú pháp: HỌ TÊN ỨNG VIÊN_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ SĐT: 084.539.3265 – Ms. Lý

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *