Có Nên Sử Dụng Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Hay Không?

Việc sở hữu một không gian sống tiện nghi, thoải mái, phù hợp với sở thích luôn là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức, kỹ năng để tự mình thiết kế, trang trí nội thất cho không gian sống của mình. Chính vì vậy, dịch vụ thiết kế nội thất đang ngày càng trở nên phổ biến và nhận được nhiều sự chú ý. Vậy bạn có nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất hay không? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Nội thất Anh Hưng nhé!

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất

Giảm chi phí thiết kế

Có thể nói, giảm chi phí thiết kế là một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói. Thay vì phải trả từ 150.000/m2 đến 280.000/m2 chỉ cho thiết kế, bạn có thể nhận được ưu đãi giảm 50% đến 100% phí thiết kế từ các đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói. 

Ngoài ra, khi bàn giao cho đơn vị thiết kế nhiệm vụ mua sắm, thuê nhân công, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí nhờ khả năng mua sỉ và thuê giá tốt hơn thông qua các mối quan hệ của họ. Điều này giúp bạn không chỉ giảm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian, công sức của mình.

Không mất phí kỹ thuật

Khi tự thiết kế nội thất, bạn cần phải thuê thợ thi công bên ngoài và chi trả ít nhất là từ 50.000 đến 100.000 VNĐ/m2 cho việc triển khai kỹ thuật và, chi tiết bản vẽ thi công. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi chọn dịch vụ trọn gói mà vẫn đảm bảo chất lượng thi công nhờ sự hỗ trợ của các kỹ sư chuyên nghiệp.

Tối ưu không gian

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất, bạn có thể tối ưu không gian của mình vì đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận dụng toàn bộ diện tích sử dụng một cách hiệu quả, bố trí hợp lý công năng, khắc phục nhược điểm về hình dạng, kích thước hay khả năng lấy sáng của ngôi nhà. Nhờ vậy, không gian sống sẽ trở nên hài hòa, tiện nghi, thoải mái và thẩm mỹ hơn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn.

Hạn chế phát sinh rủi ro

Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của mình, bạn sẽ nhận được sẽ tư vấn, bố trí nội thất phù hợp nhất để tránh mua sai kích thước hoặc những món đồ nội thất không phù hợp. Kế hoạch thiết kế trước khi mua sắm cũng giúp bạn hiểu rõ cách sắp xếp, phối hợp đồ nội thất, tránh mua đồ không cần thiết, nhờ vậy kiểm soát ngân sách dễ dàng hơn nhờ đã dự tính chi phí trước. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đề xuất giải pháp linh hoạt, tối ưu hóa không gian theo nhu cầu để tránh chỉnh sửa sau này.

Đảm bảo tiến độ thi công

Trước khi thi công, kiến trúc sư sẽ trình bày bản thiết kế chi tiết, bao gồm mẫu vật liệu, thiết bị và cách bố trí đồ đạc để bạn có thể dễ dàng thi công theo kế hoạch. Bản thiết kế rõ ràng cũng giúp nhà thầu và công nhân biết chính xác công việc cần làm và tiến độ cụ thể, đảm bảo bàn giao thi công đúng hẹn, hiệu quả. 

Nhược điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất

  • Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nên bạn khó có thể lựa chọn đâu là đơn vị uy tín, chất lượng. 
  • Bạn cần phải dành thời gian nghiên cứu, đánh giá đơn vị thiết kế nội thất thông qua các trang mạng xã hội, diễn đàn, website…

Nội thất Anh Hưng – Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất uy tín, chất lượng

Một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín, chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn chính là Nội thất Anh Hưng. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhờ luôn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của khách hàng. 

Với những bản vẽ chi tiết, chặt chẽ, công ty liên tục cập nhật xu hướng thiết kế nội thất mới nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hợp thời đại, độc đáo, khác biệt. 

Với sứ mệnh mang đến sản phẩm nội thất chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, đa dạng mẫu mã, Anh Hưng kiến tạo không gian sống hoàn hảo, tiện nghi, góp phần tạo dựng tổ ấm hạnh phúc và gắn kết tình cảm gia đình, nâng tầm không gian sống cho khách hàng.

Nếu bạn mong muốn có một không gian sống hoàn hảo, hài hòa về thẩm mỹ và công năng, dịch vụ thiết kế nội thất là một lựa chọn đáng đầu tư. Hãy xem xét kỹ lưỡng các yếu tố và lựa chọn phương án phù hợp nhất để biến ngôi nhà của bạn thành một tổ ấm lý tưởng.

Cùng đón chờ các bài viết tiếp theo để cập nhật thêm kiến thức bổ ích nhé!

 

Tìm hiểu thêm về Nội thất Anh Hưng qua:

Địa chỉ: 95 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: Nội thất Anh Hưng

Facebook: Nội thất Anh Hưng

Zalo: Nội thất Anh Hưng

Hotline: 092 888 88 79

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *