Giải Đáp Thắc Mắc: Đá Nhân Tạo VICOSTONE Có Tốt Không?

Với những đặc tính vượt trội, đá nhân tạo VICOSTONE đã trở thành sự lựa chọn phổ biến để trang trí nội thất cho nhiều công trình. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn liệu đá nhân tạo VICOSTONE có thực sự chất lượng, phù hợp với không gian. Bài viết hôm nay của Nội thất Anh Hưng sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về ưu, nhược điểm cũng như ứng dụng thực tế của loại đá này, từ đó giúp bạn có cái nhìn toàn diện, chính xác nhất. Cùng theo dõi nhé!

Đá VICOSTONE là gì?

Đá VICOSTONE là đá thạch anh nhân tạo, với hơn 90% thành phần là thạch anh tự nhiên, được kết dính bởi nhựa Polymer thông qua công nghệ đặc biệt. Chính vì vậy, đá nhân tạo VICOSTONE có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm đá nhân tạo khác, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và hùng vĩ trong từng mẫu mã, thiết kế. 

Không những vậy, đá nhân tạo VICOSTONE còn nổi bật với độ bền cứng cao, khả năng chống xước, chống thấm tốt. Trải qua quy trình sản xuất khắt khe giúp sản phẩm đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. 

Đá nhân tạo VICOSTONE có tốt không?

Thiết kế đa dạng

Đá nhân tạo VICOSTONE là một trong những loại đá có thiết kế đa dạng nhất, nổi bật với hơn 100 thiết kế khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Với dải màu và vân đá phong phú, khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian nội thất. 

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, các nghệ nhân khi thiết kế đá VICOSTONE đã cố gắng truyền tải nghệ thuật vào từng mẫu đá, mang đến sự tinh tế, gần gũi, phản ánh vẻ đẹp tự nhiên trong từng sản phẩm.

Độ bền cao

Đá nhân tạo VICOSTONE có độ bền vượt trội hơn hẳn so với đá hoa cương, giúp hạn chế rạn nứt và sứt mẻ trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, duy trì chất lượng và tính thẩm mỹ. 

Với độ cứng 7/10 trên thang Mohs chỉ đứng sau kim cương, đá VICOSTONE là lựa chọn lý tưởng cho các khu vực thường xuyên chịu áp lực và nhiệt độ cao bồn tắm, bàn bếp. Sản phẩm cam kết có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp, chất lượng, là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nội thất.

Dễ dàng bảo dưỡng

Bạn có thể dễ dàng bảo dưỡng đá nhân tạo VICOSTONE nhờ khả năng chống trầy xước, chống thấm hoàn hảo của mình. Với quy trình bảo dưỡng đơn giản, không tốn nhiều thời gian, bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm lau qua bề mặt là có thể vệ sinh sạch sẽ. Ngay cả những vết bẩn cứng đầu như cafe, dầu mỡ, kẹo cao su cũng có thể dễ dàng làm sạch bằng nước hoặc dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Nhờ vậy, đá VICOSTONE luôn giữ được vẻ đẹp và chất lượng với thời gian. 

Ngăn ngừa vi khuẩn 

Đá nhân tạo VICOSTONE là một trong số ít những loại đá trên thị trường hiện nay có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, trở thành lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp, phòng tắm, phòng ngủ – những nơi dễ tích tụ vi khuẩn. 

Sử dụng vật liệu không phù hợp có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây bệnh. Các sản phẩm đá VICOSTONE đều đạt tiêu chuẩn Microbial Resistance ASTM D6329, chứng minh khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Tính năng này giúp đá VICOSTONE trở thành lựa chọn an toàn, vệ sinh cho không gian sống của bạn. 

Mua đá nhân tạo VICOSTONE ở đâu?

Với những ưu điểm vượt trội của mình, chắc hẳn bạn đã tự có được câu trả lời cho câu hỏi” Đá nhân tạo VICOSTONE có tốt hay không?”. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp loại đá chất lượng, toàn diện này trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp đá nhân tạo VICOSTONE uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý, Nội thất Anh Hưng chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Được thành lập với sứ mệnh mang đến sản phẩm nội thất chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, Nội thất Anh Hưng cung cấp các mẫu đá VICOSTONE đa dạng, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Với sự tận tâm trong từng công trình, dự án, công ty không chỉ chú trọng vào thẩm mỹ mà còn đón đầu các xu hướng mới nhất trên thế giới. 

Nội thất Anh Hưng đang không ngừng nghiên cứu, nâng cao năng lực để đảm bảo cung cấp sản phẩm cao cấp và chất lượng hoàn hảo. Công ty cam kết tạo ra không gian tiện nghi, nâng tầm không gian sống, góp phần vào sự hạnh phúc của gia đình bạn.

Đá nhân tạo VICOSTONE không chỉ nổi bật với chất lượng vượt trội mà còn mang lại sự đa dạng trong thiết kế cùng tính năng ưu việt. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nội thất bền bỉ, đẹp mắt, VICOSTONE chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc.

Cùng đón chờ các bài viết tiếp theo để cập nhật thêm kiến thức bổ ích nhé!

 

Tìm hiểu thêm về Nội thất Anh Hưng qua:

Địa chỉ: 95 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: Nội thất Anh Hưng

Facebook: Nội thất Anh Hưng

Zalo: Nội thất Anh Hưng

Hotline: 092 888 88 79

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *