Câu Chuyện Của Chúng Tôi

AnhHung Furniture được thành lập vào năm 2022 và ngay từ đầu đã cam kết tái hiện các kỹ thuật thủ công mỹ nghệ cổ xưa để tạo ra những tác phẩm thiết kế đương đại đầy bất ngờ.

Mỗi sáng tạo đều mang trong mình di sản của nhiều thế kỷ thủ công. Trong các xưởng, những nghệ nhân tài năng thách thức và kết hợp các kỹ thuật sản xuất truyền thống với các phương pháp công nghệ mới nhất để định hình những vật liệu tốt nhất thành đồ nội thất, đồ bọc và đồ chiếu sáng đáng chú ý, tạo nên môi trường quốc tế vượt thời gian. Các bộ sưu tập được lấy cảm hứng và chế tác thủ công chính xác tại Bồ Đào Nha với sự chú ý đến từng chi tiết, niềm đam mê cái đẹp và sự tận tụy thuần túy của những người thợ thủ công lành nghề.

Kể từ bộ sưu tập tiên phong được giới thiệu tại London, một trong những thủ đô thiết kế hàng đầu thế giới, AnhHung Furniture đã phát triển mạnh mẽ, cho ra mắt những sản phẩm nội thất mang tính đột phá, nổi bật với thiết kế phá cách, sự kết hợp giữa vật liệu và kỹ thuật, vốn là cốt lõi trong sứ mệnh thiết kế của thương hiệu.

 

 

TAY NGHỀ VÀ KỸ THUẬT TỐT NHẤT

Tác phẩm đầu tiên của Boca do Lobo được vẽ cách đây 3 năm, nhưng câu chuyện của nó đã bắt đầu được định hình từ nhiều thế kỷ trước. Trên khắp thế giới, vẻ đẹp và sự khôn ngoan của nghề thủ công đã tồn tại qua nhiều thời đại và nhiều thế hệ, cho phép tạo ra những tác phẩm thiết kế đầy tâm hồn ngày nay.

Cảm giác không ngừng nghỉ của những bộ óc sáng tạo và nỗ lực tỉ mỉ của những nghệ nhân bậc thầy đã mang đến tầm nhìn để hiểu quá khứ thông qua các kỹ thuật và nguyên liệu thô bị lãng quên và diễn giải nó thông qua công nghệ tiên tiến.

Truyền thống lâu đời về nghề thủ công đặc biệt và theo yêu cầu để tạo ra những tác phẩm thiết kế độc nhất vô nhị.

 

 

ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT BẬC THẦY

 

Những tác phẩm đầy cảm xúc của AnhHung Furniture được làm tại Việt Nam bởi những nghệ nhân tài năng, những người sử dụng trí tuệ của mình để kết hợp các kỹ thuật sản xuất truyền thống với các phương pháp công nghệ mới nhất. Những người thợ làm tủ, thợ kim hoàn, lính, thợ mạ vàng, thợ sơn mài, nghệ nhân bậc thầy và học viên, cùng nhau làm việc trong các xưởng của AnhHung Furniture để tạo ra những sản phẩm đặc biệt, không bỏ sót bất kỳ yếu tố hay chi tiết nào và yếu tố con người được trân trọng.

Mỗi tác phẩm có thể qua tay nhiều bàn tay khéo léo khác nhau và trải qua nhiều quy trình để tạo nên một thiết kế độc đáo thể hiện phong cách trong nghệ thuật khảm, khảm azulejaria, mộc, bọc, chạm trổ và kim loại, v.v.

Sự nhiệt tình cẩn thận cùng với sự tự tin mới tìm thấy đi kèm với niềm đam mê đối với di sản thủ công truyền thống của đất nước.